truyện đô thị

Top 3 truyện ngôn tình ngôn tình đáng đọc nhất tháng 8/2018

Khi phải đọc các cuộc tình hoàn toàn thuận lợi giữa nam chính cùng nữ chính, có lẽ đã khiến các bạn cảm thấy tẻ nhạt và muốn tìm kiếm một nội dung độc đáo, mới lại khác chăng ? Nếu vậy thì hãy theo dõi top 3 ngày hôm nay của chúng tôi.

Sau đây là ba truyện hot nhất giữa các thể loại tiểu thuyết ngôn tình hiện nay:

#1. Thiên hạ đệ nhất yêu nghiệt.

Đậm chất huyền huyễn xen lẫn ngôn tình, dĩ nhiên càng không thể thiếu các trận gia đấu đầy kịch tính. Một thiếu nữ tử sở hữu nhan sắc khuynh quốc khuynh thành, khiến bất kỳ công tử hay thiếu gia nhà nào cũng đều chìm đắm bởi vẻ ngoài vừa xinh đẹp vừa quyến rũ ấy. Nàng là yêu cơ, và từ rất lâu người đời đều truyền rằng số phận yêu cơ đều không tốt đẹp, và nàng cũng không ngoại lệ.  Vì sự ganh ghét, đố kỵ mà khiến bản thân mình bị người khác chế nhạo, chỉ trích, khinh thường. Rồi không còn cách nào khác phải tự tử, rời khỏi nhân gian này. Có lẽ ông trời cảm thấy tội nghiệp cho nàng nên cho một cơ hội trùng sinh, lần này trở thành một nữ tử hoàn toàn bình thường. Không có yêu ma, sắc đẹp, tất cả đều gói gọn trong hai chữ “bình thường”. Lần nữa bước lại con đường lúc trước, nhưng bây giờ đã khác, không còn ngu ngơ chờ người khác hãm hại mà đã biết xù lên lớp lông nhím sắt nhọn và nguy hiểm bao quanh cho mình. Cho dù trên vai gánh bao nhiêu trọng tránh cũng không khiến cho nàng chùn bước lại, vẫn ngẩng cao đầu tiến lên phía trước. Phải trở thành một người không bao giờ bị kẻ khác làm sụp đổ hoặc lung lay.

Cuộc hành trình mà nữ chính của chúng ta tiến bước đều thể hiện lên nàng là con người sắc sảo và mưu mô. Tính cách kiên cường càng khiến cho truyện thêm cuốn hút. Dĩ nhiên không thiếu những tình tiết lãng mạn bởi nam nữ chính, càng làm cho người đọc bị hấp dẫn hơn bao giờ hết.

thien ha de nhat yeu nghiet - Top 3 truyện ngôn tình ngôn tình đáng đọc nhất tháng 8/2018

Thiên hạ đệ nhất yêu nghiệt

#2. Tổng tài, ly hôn đi.

Cố Thiên Tầm cùng Mộ Dạ Bạch là nữ chính cùng nam chính trong câu chuyện này. Vốn cả hai đều là những người hoàn toàn không có cách nào dính dáng đến nhau, nhưng trong một lần bị người nhà chồng hãm hại mà xảy ra tình một đêm với anh, làm cho họ từ đây bắt đầu gắn chặt lẫn nhau. Cô vì muốn có tiền cứu mẹ do thế cam lòng gả vào nhà họ Cảnh, dù mục đích ban đầu có như thế nào thì sớm chung đụng nhau cũng dần khiến cô nảy sinh chút tình cảm chồng mình. Thế nhưng đó chỉ là cô, còn người chồng kia lại chưa từng đụng vào vợ là Cố Thiên Tầm đây, thậm chí mẹ chồng cùng em chồng luôn tìm kiếm hãi hại, chèn ép khiến cho cô tức nước thì vỡ bờ. Nếu họ đã đẩy mình vào đường cùng thì đừng trách tại sao cô lại quay ngược cắn một cái. Chính lúc này Mộ Dạ Bạch lần nữa xuất hiện, anh từng bước từng bước đi vào thế giới hiện đang được xây dựng bức tường chắn lại con tim của cô. Chút một phá tan nó để cả hai người có thể cùng bên cạnh nhau. Quên đi quá khứ không mấy tốt đẹp ấy, bắt đầu cuộc tình mới.

Nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần đặc sắc. Truyện sẽ không khiến cho độc giả cảm thấy nhạt nhẽo bởi tình tiết tưởng như cũ mèm này chút nào, ngược lại nó còn gây nên chút tò mò cùng hứng thú đối với việc Cố Thiên Tầm sẽ ra sao khi rời khỏi nơi giàu sang phú quý kia nữa.

tong tai ly hon di - Top 3 truyện ngôn tình ngôn tình đáng đọc nhất tháng 8/2018

Tổng tài, ly hôn đi

#3. Nghề Làm Phi.

Nữ chính của chúng ta tên là Trang Lạc Yên, nàng làm ở chức vị trưởng phòng chịu trách nhiệm PR trong công ty. Do thế bản thân nàng luôn có sự khéo léo và tinh tế, thế nhưng bị người khác hãm hại khiến chính mình vô tình xuyên không đến một thế giới mới. Tại đây nàng nhập vào phi tần đang bị thất sủng, còn bị bệnh và cuối cùng là qua đời, do thế Trang Lạc Yên mới xuyên vào. Sau khi hiểu rõ mọi chuyện, với tư tưởng của con người thế kỉ XXI dĩ nhiên sẽ không ngu ngốc ở trong hậu cung làm phi tần ngày ngày chỉ biết dùng sắc chiếm lấy sủng ái của hoàng thượng. Dĩ nhiên phải có tâm tư cùng tầm nhìn xa rộng để tồn tại giữa hàng ngàn mỹ nhân khác nhau này. Tính cách của Trang Lạc Yên chính là có thù tất báo, ai hãm hại thì nàng tuyệt đối không nhún nhường bỏ qua, người ta 1 thì nàng 10. Muốn đứng đầu hậu cung, phải chiếm được trái tim đế vương. Từng bước thực hiện kế hoạch, đi trên con đường mà bản thân đã vạch để đạt được kết quả mong muốn. Liệu nàng có làm được hay không ?

Một nhân vật được tạo nên bởi sự thông minh, tâm tư không ai thấu được đã làm nổi bật lên người con gái Trang Lạc Yên trong Nghe lam phi. Cũng như làm người độc ấn tượng mãi bởi hình tượng quá độc đáo và hấp dẫn này. Có lẽ nếu nàng ở thế giới hiện đại thì hẳn sẽ đạt giải diễn viên xuất sắc nhất.

nghe lam phi - Top 3 truyện ngôn tình ngôn tình đáng đọc nhất tháng 8/2018

Nghề Làm Phi

Đó là 3 truyen online mà hôm nay xuất hiện trong bài top này. Từng câu chuyện đều toát lên sự cuốn hút và đặc sắc, đảm bảo khi các bạn đọc có thể không dứt ra được. Mà chìm đắm bởi tình tiết được tác giả gây dựng lên. Nào, hãy nhanh tay nhấn vào và thưởng thức chúng nhé !