truyện đô thị

Top truyện nữ cường hấp dẫn nhất 2021

Top truyện nữ cường mới nhất đã được cập nhật. Các nhân vật nữ chính của chúng ta, dù là phận liễu yếu đào tơ nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, tài năng, làm chủ số phận và xây dựng cuộc sống hạnh phúc cho mình. Hành trình tìm đến hạnh phúc của họ sẽ diễn ra như thế nào, hãy cùng khám phá top truyện nữ cường dưới đây nhé!

Nữ nhân sau lưng đế quốc: Thiên tài tiểu vương phi

Tác giả: Vệ Sơ Lãng

Thể loại: Xuyên không, nữ cường, cổ đại, ngôn tình.

Số chương: 2459 chương

Tô Mạt là một nữ tử ở hiện đại vô tình xuyên không trở về cổ đại. Nàng vốn một thiếu nữ thiên tài với IQ thuộc hàng thượng đẳng 159, sau khi trở thành một thứ nữ, bằng trí thông minh của mình, nàng biết cứng biết mềm chứ không hề cao ngạo, tự cao tự đại, luôn cố gắng khẳng định mình, tự mình nắm giữ cuộc đời mình. 

Tô Mạt xuyên qua thành một thứ nữ không được mẹ ruột mình thương. Suốt ngày bà chỉ biết mắng chửi, hành hạ nàng để xả ra sự bực tức, chua xót trong lòng bà. Vào ngày sinh nhật của đại tiểu thư, Đỗ di nương, mẹ của thân thể này đã hành hạ Tô mạt yếu ớt, khiến nàng bị té chảy máu đầu và chết. Chính lúc này, Tô Mạt xuyên qua vào thân thể cô bé ấy.

Có lẽ trong lòng còn sót lại chút thiên tính, nên Đỗ di nương đã van nài bà tử cho gọi đại phu đến, chữa trị cho Tô Mạt. Với trí thông minh cũng như tài năng ngoại giao của mình, Tô Mạt dần khám phá ra thân thế thực sự của mình.

Thực ra nàng không phải còn của Đỗ Di Nương, nàng là con của Cố Di Nương và Hầu Gia. Cố Di Nương vốn là sủng thiếp của Hầu gia, nhưng khi nàng mang thai lại cùng thời điểm với Đỗ Di Nương. Ngày sinh của hai đứa trẻ gần nhau, nhưng chỉ có Đỗ Di Nương vượt qua.

Vào thời cổ đại, khi trong gia tộc có 2 đứa trẻ cùng sinh ra, sẽ có một đứa trẻ có số mạng tốt hơn, khắc sinh mạng của người còn lại. Chính vì lý do trên, nên Đỗ Di Nương đau đớn rứt ruột đem con mình đổi con con của Cố Di nương. 

Nam chính của chúng ta có đôi mắt đôi mắt đa tình lại có tướng mạo yêu nghiệt nhưng đối với mọi người hắn như thiên sứ đến từ địa ngục. Năm 6 tuổi, hắn hôn nàng thì nói nàng sau này phải là người của hắn nhưng bị nàng từ chối một cách phũ phàng. Tô Mạt thì lúc nào cũng muốn bay nhảy, tự do còn hắn thì chỉ muốn nhốt nàng cho riêng mình.

Hai con người có cá tính trái ngược như vậy liệu có thể đến với nhau? Cuộc sống của Tô Mạt ở thời cổ đại này sẽ diễn ra như thế nào?

nu nhan sau lung de quoc thien tai tieu vuong phi - Top truyện nữ cường hấp dẫn nhất 2021

Nữ nhân sau lưng đế quốc: Thiên tài tiểu vương phi

Trọng sinh chi ôn uyển

Tác giả: Lục Nguyệt Hạo Tuyết

Thể loại: Trùng sinh, giá không, cung đấu.

Số chương: 1336 chương + 23 chương phiên ngoại

Ôn Uyển trọng sinh đến thế giới cổ đại, sống lại trong thân thể Bình Ôn Uyển ở năm 6 tuổi. Ở thế giới này, nàng đã phải chịu không ít ấm ức. Nàng không chỉ có trở thành người câm không thể nói mà còn tổ mẫu không thích, phụ thân không thương, mẹ kế ác độc. Là người không may mang tiếng khắc mẫu, khắc cả nhà. Đối mặt với đủ loại gian khổ, các loại gây khó dễ, nàng vẫn nghênh đón khó khăn mà kiên cường tiến lên, từng bước hóa giải. Trúng độc, ám sát, giá họa theo nhau mà kéo đến hành hạ cuộc đời nàng, Ôn Uyển vẫn không run không sợ hãi mà bước tiếp.

Ở đây nàng gặp được Bạch Thế Niên. Hắn được mệnh danh là thiên sát cô tinh, sau mấy lần kết hôn không thành cuối cùng sinh ra tâm tư có chút lệch lạc. Năm hắn 15 tuổi, nàng 6 tuổi, lần đầu tiên gặp nàng, hắn đã có tình cảm với nàng.

Yêu nàng, hắn sẵn sàng thủ thân vì nàng, dù bị bắt phải lấy người khác nhưng hắn vẫn từ chối. Dù ảnh hưởng đến tiền đồ của mình, vì lời hứa với nàng mà hắn vẫn chấp nhận.

Còn lúc đầu, Ôn Uyển không chấp nhận Bạch Thế Niên là do hắn được tính là thiên mệnh của nàng. Nàng không muốn phụ thuộc vào số mệnh, muốn được sống một đời tự do nên đã từ chối hắn. Nhưng sau này, chính tình cảm chân thành của hắn đã lay động nàng, khiến nàng mở lòng đón nhận hắn.

trong sinh chi on uyen 598x1024 - Top truyện nữ cường hấp dẫn nhất 2021

Trọng sinh chi ôn uyển

Thứ nữ hữu độc

Tác giả: Tần Giản

Thể loại: nữ cường, trọng sinh, gia đấu, HE.

Số chương: 294 chương.

Lí Vị Ương là con gái Thừa tướng Lí Tiêu Nhiên nhưng xuất thân thứ nữ, lại sinh vào tháng hai bị cho là xui xẻo, bị gia đình đưa về nông thôn, coi như tự sinh tự diệt. Một ngày nọ, nàng được người nhà Lí gia đón lên, được Đại phu nhân đem gả cho Thác Bạt Chân, tam hoàng tử lúc bấy giờ. Thác Bạt Chân muốn cầu hôn đại tỷ của nàng là Lí Trường Nhạc, đệ nhất mỹ nhân lúc bấy giờ, nhưng đại tỷ của nàng lại muốn làm Thái tử phi. Thác Bạt Chân đành phải cưới Lí Vị Ương hòng củng cố thế lực từ Lí gia. Vị Ương một lòng say mê Thác Bạt Chân, dùng hết thảy 8 năm vợ chồng hi sinh không tiếc thân mình vì hắn, để đến khi hắn đăng cơ hoàng đế, lại đón đại tỷ của nàng, phế bỏ ngôi vị hoàng hậu của nàng, chặt hai chân của nàng, tống vào lãnh cung. Sau hơn chục năm sống cuộc đời tàn phế, bị thái giám rảnh rỗi dùng đủ loại cực hình tra tấn, hành hạ, nàng “được” đại tỷ ban rượu độc. Nàng đã thề nếu có kiếp sau, tuyệt đối không làm việc tốt giúp mọi người, tuyệt đối không vào cung, thề không làm Hậu.

Sau đó, Lí Vị Ương trọng sinh vào cơ thể của chính mình năm 13 tuổi. Từ đó, nàng bắt đầu lập mưu tính kế, từng bước bước vào gia tộc nhà họ Lí, từng bước đẩy những kẻ nàng hận thấu xương vào cảnh vạn kiếp bất phục.

Thác Bạt Chân dù kiếp trước đối xử độc ác với Lí Vị Ương, nhưng kiếp này hắn lại phải lòng nàng. Nhưng những đau đớn mà hắn gây ra cho nàng ở kiếp trước nàng không thể nào quên được, Vị Ương quyết tâm trả thù hắn

Trong cuộc đời lần hai của mình, Lí Vị Ương khép chặt trái tim, trở nên lạnh lùng tàn khốc, không muốn mình lưu lại điểm mềm yếu nào nhưng cuối cùng lại xiêu lòng trước Lý Mẫn Đức – đứa con của huynh muội cộng Hoàng đế Việt Tây Nguyên Cẩm Phong và Tê Hà công chúa. Hắn từ nhỏ đến lớn luôn ở bên bảo vệ nàng, càng không hề kinh sợ khi thấy tay nàng vấy máu tanh, vì hắn biết nàng làm vậy chính là một cách tự bảo vệ mình. 

Tình cảm chân thành của hắn liệu có khiến cho Vị Ương mở rộng lòng mình, đến với hắn hay không

thu nu huu doc 1024x654 - Top truyện nữ cường hấp dẫn nhất 2021

Thứ nữ hữu độc

Thế gia danh môn

Tác giả: Thập Tam Xuân

Thể loại, Xuyên không, gia đấu, cung đấu nhẹ.

Số chương: 188 chương

Tương Nhược Lan là con gái đại tướng quân đã qua đời, mồ côi cả cha lẫn mẹ, nổi tiếng khắp kinh thành vì tính tình hoang dã, không người quản chế. Nàng giỏi nhất là cầm roi đánh người và bản lĩnh càn quấy thì không ai bì kịp. Chỗ dựa lớn nhất và duy nhất của Nhược Lan là Thái hậu – người yêu thương nàng như con đẻ và chỉ chờ cơ hội đưa nàng vào cung tiện bề chăm sóc. Ấy thế mà trong một lần vô tình gặp gỡ, Nhược Lan đã đem lòng si mê Cận Thiệu Khang – Hầu gia đương triều. Nàng cầu xin Hoàng thượng ban thánh chỉ tứ hôn. Còn Hoàng thượng vốn đã chướng mắt nàng nên lập tức đồng ý.

Về phần Thiệu Khang, vốn đã có vị hôn thê sắp cưới thì bỗng nhiên lại phải thành hôn với Nhược Lan. Vu Thu Nguyệt – cô nương xinh đẹp dịu dàng, ôn nhu nhàn thục, người đáng nhẽ sẽ là thê tử của chàng khóc hết nước mắt nhưng vẫn nguyện hy sinh làm thiếp. Song hỷ lâm môn, thế là Hầu gia cùng lúc đón chính thất và thiếp vào cửa. Vốn vô cùng chán ghét Nhược Lan, đêm động phòng Thiệu Khang đến phòng thiếp thất mà bỏ qua chính thê của mình. Nhược Lan liền cầm theo roi đến để hỏi cho ra nhẽ, trong trận chiến hỗn loạn nàng không may bị đập đầu và qua đời.

Chính lúc ấy, Tưởng Nhược Nam từ hiện đại xuyên không đến. Tình thế của Nhược Nam sau khi xuyên không thật khó xử. Hôn phu thì khinh thường ra mặt, Thái Hậu thì ở xa không thể suốt ngày nhờ vả. Thế nên Nhược Nam đành phải thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh. Nàng chịu khó học lễ nghi, phép tắc, trở thành một người vợ hiền dâu thảo. Bởi vậy, Hầu gia Cận Thiệu Khang nhanh chóng chú ý đến nàng và nảy sinh tình cảm. Khi tình cảm của đôi bên đang trong giai đoạn nở hoa thì hoàng thượng lại nhìn trúng Nhược Nam. Hắn liền tìm cách chia rẽ đôi uyên ương để chiếm đoạt Nhược Nam về bên mình. Liệu rằng đôi uyên ương có được ở bên nhau

Cận Thiệu Khang vốn là nam nhân phong kiến mang tính cách gia trưởng, độc quyền; lại là tướng quân dũng cảm ngoài sa trường. Tất cả tạo nên tính cách có phần cứng nhắc và độc đoán ở hắn. Nhưng vì Nhược Nam, Thiệu Khang từng bước phá vỡ những quy tắc của mình, dần dần thay đổi để phù hợp với nàng. 

Và dù cho trải qua bao nhiêu khó khăn, hai người họ cũng nắm tay nhau cùng vượt qua để tiến tới tương lai tươi đẹp.

the gia danh mon 576x1024 - Top truyện nữ cường hấp dẫn nhất 2021

Thế gia danh môn

Hướng dẫn xử lý rác thải

Tác giả: Mộng Lý Nhàn Nhàn

Số chương: 129 chương

Lâm Gia Mộc là cô gái thông minh, tài giỏi, sắc sảo cùng với một sự nghiệp giúp cô ấy “hái ra tiền”, điển hình của một nữ cường. Lâm Gia Mộc từng gặp cú sốc nặng nề trong tình yêu thời Đại học, do đó cô không tin vào tình yêu lại càng sợ hãi trước hôn nhân. Gia Mộc cùng Trịnh Đạc quyết định thành lập một văn phòng tư vấn pháp luật, hỗ trợ những người phụ nữ bất hạnh giải quyết các vấn đề liên quan đến hôn nhân, gia đình. Cô thường xuyên phải chứng kiến những chuyện như bị chồng phản bội, bị người tình lừa dối, bị bạn đời bạo hành, 

Trịnh Đạc được miêu tả rất cuốn hút, từ vẻ ngoài cho đến tính cách. Anh là một bộ đội đặc chủng đã giải ngũ, luôn âm thầm lặng lẽ dùng những hành động thực tế để bày tỏ tình yêu với Gia Mộc. Cả hai vô cùng ăn ý trong công việc. Anh hoàn toàn không lép vế trước cái đầu đầy lý trí của Gia Mộc chút nào hết. Nhờ sự bảo vệ của Trịnh Đạc, Lâm Gia Mộc có thể thỏa mãn tung hoành trong nghề thám tử tư. Với cách hành xử tỉnh táo, khéo léo và đúng pháp luật, Lâm Gia Mộc cùng Trịnh Đạc đã khôn khéo giành lại những gì tốt đẹp nhất, nhưng quyền lợi nhiều nhất và con đường tươi sáng cho thân chủ giữa cuộc đời tối tăm, đau khổ. 

Truyện gồm 17 vụ án, qua mỗi vụ án ấy, tác giả đã đem lại cho người đọc một bài học quý giá và tình yêu và hôn nhân.

huong dan xu ly rac thai 613x1024 - Top truyện nữ cường hấp dẫn nhất 2021

Hướng dẫn xử lý rác thải

Thống ngưỡng

Tác giả: Hoàng Tam 

Thể loại: Tình chị – em, trả thù, chiến tranh học đường, nam cường nữ cường, gương vỡ lại lành, HE.

Số chương: 63 chương + 1 phiên ngoại

Truyện kể về Nghê Già – nữ sinh 19 tuổi yêu mị vô biên trở về trường học sau 3 năm mất tăm mất tích, trước khi biến mất cô hay đi với những nhóm côn đồ, bọn côn đồ này đánh nam chính dã man làm cậu dần trầm cảm

Trần Kính Sinh là một nạn nhân của bạo lực trong trường học, không nhận được sự quan tâm của gia đình trong chính thời điểm quan trọng hình thành tính cách của mỗi con người – tuổi dậy thì. Cậu thay đổi, cậu trở lên mạnh mẽ hơn những người đã từng bắt nạt cậu bằng một cách tiêu cực nhất, là dùng bạo lực để chống lại bạo lực. Tất cả những người đã từng đánh cậu, bắt nạt cậu trong buổi chiều ấy đều bị cậu lần lượt trả thù, nhưng chỉ duy nhất một người con gái, người khiến cậu đã phải quỳ ngã trước những kẻ kia lại thoát được, vì cô gái ấy đã biến mất một cách khó hiểu trong cuộc sống của mọi người ở thành phố ấy. Nhưng rồi chính Trần Kính Sinh cũng không thể khống chế bản thân khi hồi tưởng về cô gái ấy, Nghe Già đến trong những giấc mơ của cậu mà cậu không thể làm gì được. Có những lúc tưởng chừng như quên đi rồi nhưng cô lại một lần nữa trở về trong giấc mơ của cậu, lại khơi lại những vết thương trong tâm trí mà buổi chiều ấy cậu đã bị bạo hành, lại khơi dậy điều mà Trần Kính Sinh không thể nào kìm nén được, đó là dục vọng chiếm hữu.

Nghê Già rất ý thức về vẻ đẹp của mình, cũng sử dụng sắc đẹp như một loại vũ khí để điều khiển xung quanh. Nhưng cô gái này rất có nguyên tắc, tính cách thẳng thắn táo bạo, cũng không dây dưa tình cảm gì với đàn ông. Ai tốt với cô thật lòng, nếu không muốn làm người yêu, thì cô sẽ xem như anh em, đối xử rất tốt. Nhưng Nghê Già cũng chẳng được mấy mống bạn. Ban đầu cảm giác của cô với Trần Kính Sinh là cảm giác có lỗi, nên có hơi nhân nhượng cậu, dần dần dây dưa càng lúc càng sâu.

Còn Trần Kính Sinh thì bạo lực, tâm lý phức tạp, ít nói, nhưng lại cực kỳ thông minh. Nhưng cậu thích Nghê Già. Rõ ràng là một kẻ tàn bạo lạnh lùng, nói năng khủng bố nhưng hành động đều hướng về cô, ánh mắt luôn dõi theo cô, tự dày vò mình cũng vì cô.

Nghê Già từ lúc gặp lại Trần Kính Sinh thì không dây dưa tình cảm với ai nữa. Trần Kính Sinh thì từ đầu đến cuối chỉ có mình cô. Tình cảm của hai người cứ tự nhiên như thế mà hình thành và yêu nhau từ lúc nào không hay?

thong nguong 769x1024 - Top truyện nữ cường hấp dẫn nhất 2021

Thống ngưỡng

Vật trong tay

Tác giả: Bối Hân 

Thể loại: Hiện đại, hắc bang, cường thủ hào đoạt, trước ngược nữ sau ngược nam, ngược luyến tàn tâm, báo thù rửa hận, cẩu huyết.

Số chương: 80 chương

Bốn năm trước, khi đang một mình lái xe đến nhà bạn trai Lương Viễn Trạch để gây bất ngờ cho anh, Hà Nghiên bỗng thấy một người nằm giữa đường, liền phanh xe lại và bước xuống cứu người bị nạn. Nào ngờ, cô gặp phải ba tên tội phạm hung tàn đang bị truy nã, chúng không chỉ cướp đi tài sản, mà còn cướp cả sự trong trắng của cô.

Hà Nghiên trông có vẻ hiền lành, lương thiện nhưng nội tâm lại vô cùng kiên cường. Khi đang bị cưỡng bức, cô đã dùng con dao gọt hoa quả trên xe đâm chết tên bệnh hoạn đang đè lên người mình, sau đó lái xe cán nát chân một tên khác, rồi gọi điện báo cảnh sát, bắt hai tên còn sống vào vòng lao lí, chịu án tử hình.

Những tưởng rằng cơn ác mộng ấy rồi sẽ qua, thời gian sẽ xóa mờ đi mọi thứ nhưng cô không biết rằng, cánh cửa địa ngục sắp hé mở.

Bốn năm sau, khi Hà Nghiên và Lương Viễn Trạch đã kết hôn, cuộc sống êm đềm và hạnh phúc, cô gặp lại kẻ đầu sỏ trong nhóm tội phạm hung tàn đã làm nhục cô bốn năm về trước, kẻ mà cô cứ nghĩ rằng hắn đã chịu án tử hình. Bây giờ, hắn không còn là Thẩm Tri Tiết, mà là Phó Thận Hành, người thừa kế của tập đoàn Phó Thị lừng lẫy tiếng tăm. Rũ bỏ vẻ lưu manh và côn đồ của bốn năm về trước, Thẩm Tri Tiết, bây giờ là Phó Thận Hành, từ trên xuống dưới đều toát ra khí chất tao nhã, kết hợp với vóc người hoàn hảo và dung mạo tuấn tú, khiến mọi người cứ ngưỡng mộ không thôi.

Nhưng chính tên ác quỷ đó đã trở về để trả thù cô. Hắn muốn chà đạp cô, muốn cô sống không bằng chết, muốn phá hủy cuộc sống êm đềm của cô

Hắn bắt cóc cô, cho người người cưỡng bức, rồi ghi lại cảnh đó để làm nhục cô. Hắn đe dọa đến an nguy của chồng và cha mẹ cô, ép cô phải làm theo những yêu cầu tàn độc của hắn. Vì an nguy của những người thân yêu, cô không thể trực tiếp đối đầu với hắn, nhưng cô nhất định, sẽ tìm mọi cách để trả thù.

Hà Nghiên thực sự vô cùng kiên cường và thông minh. Cô cúi đầu trước Thẩm Tri Tiết, nhưng trong lòng chưa bao giờ khuất phục. Ngay cả giây phút tuyệt vọng và yếu mềm nhất, cô cũng chưa bao giờ buông bỏ hận thù.

Thẩm Tri Tiết biết rõ, rằng tất cả sự dịu dàng cô dành cho hắn đều chỉ là giả dối mà thôi. Ngoài mặt cô cười ngọt ngào với hắn, nhưng sau lưng lại giấu một mũi dao sắc nhọn, chỉ cần hắn lơ là một chút, sẽ ngay lập tức bị con dao đó đâm thẳng vào trái tim.

Chẳng biết từ bao giờ, Thẩm Tri Tiết đã đem lòng yêu Hà Nghiên, dù biết rõ rằng trong lòng cô chỉ toàn thù hận. Hắn yêu sự ngoan cường, yêu sự thông minh, yêu cả dáng vẻ ngọt ngào đầy giả dối mà cô bày ra để lấy lòng hắn.

Hắn tham lam muốn chiếm hữu cô, muốn đôi mắt cô chỉ chứa bóng hình của hắn. Hắn ép cô li hôn với chồng, dọn về sống cùng hắn. Hắn muốn cô toàn tâm toàn ý với hắn, muốn cô sinh con cho hắn. Hắn muốn dành cho cô hết thảy những gì tốt đẹp nhất, còn cô đối với hắn, chỉ có thù hận và thù hận mà thôi.

Thẩm Tri Tiết từ nhỏ không được cha công nhận, lại có người mẹ vô tâm, cô độc lớn lên trong khu ổ chuột rách nát tồi tàn. Mười ba tuổi, hắn đã trở thành một kẻ côn đồ biết liếm máu trên mũi dao, lăn lộn dưới đáy xã hội mà sống. Hắn từng trải qua rất nhiều chuyện, kết giao với rất nhiều hạng người. Hắn giấu Hà Nghiên quá khứ của hắn, hắn sợ cô sẽ khinh thường hắn, càng sợ thấy vẻ thương hại trong mắt cô. Hắn biết mình dơ bẩn, biết mình không xứng với cô, hắn muốn tìm mọi cách để bù đắp và chở che cho người con gái ấy.

Ngày cưới của cô và hắn, cũng là ngày hắn một lần nữa trở thành tội phạm bị truy nã. Hóa ra, cô đã cấu kết với một cảnh sát ngầm, cũng là một người anh em thân cận với hắn, dựa vào tình yêu và sự tin tưởng hắn dành cho cô, từng bước đẩy hắn vào tù.

Trước khi Thẩm Tri Tiết tự sát, hắn cầu xin cô hãy giữ lại đứa con của cô và hắn. Hắn tác thành cho cô và Lương Viễn Trạch, chỉ mong cô đừng vứt bỏ đứa trẻ này. Rõ ràng hắn có thể chạy trốn, nhưng hắn lại hi sinh mạng sống của bản thân để đứa con của hắn và người hắn yêu nhất được ra đời.

Cuối cùng, người mà cô yêu vẫn mãi là Lương Viễn Trạch, rời khỏi Thẩm Tri Tiết, cô đã được trở lại với cuộc sống của chính mình.

vat trong tay 657x1024 - Top truyện nữ cường hấp dẫn nhất 2021

Vật trong tay

Trân quý em như mạng

Tác giả: Trương Tiểu Tố

Thể loại: Hiện đại, trinh thám phá án, đội trưởng đội trinh sát hình sự và nữ pháp y lạnh lùng xinh đẹp, hài hước, gay cấn, ngọt ngào đáng yêu, bí mật xưa ẩn giấu, HE.

Số chương: 84 chương + 11 phiên ngoại

Kỷ Nghiêu – đội trưởng đội trinh sát hình sự Cục công an thành phố, chính là một tên lưu manh có chức quyền, có văn hóa, có tài năng lại còn dũng mãnh uy phong, đẹp trai chói mắt, gia thế cực khủng.

Không một cô gái nào có thể từ chối sức hút của anh cho đến khi anh gặp Hàn Tích. Cô là nữ pháp y mà Cục công an vừa mới tiếp nhận, cực kỳ xinh đẹp và lạnh lùng, chẳng hề quan tâm đến những trò mèo của Kỷ Nghiêu. Anh ga lăng, hài hước lại còn phá án rất chuyên nghiệp nhưng mà cô chẳng bao giờ liếc mắt để ý đến anh. Kỳ Nghiêu dần dần cảm thấy, hình như bản tính săn mồi của mình bắt đầu trỗi dậy. Anh muốn chinh phục Hàn Tích. Ngoài mặt thì anh cà lơ phất phơ trêu chọc cô, nhưng sâu trong thâm tâm anh, ý định với cô dần dần trở nên nghiêm túc.

Khi chứng kiến cảnh tượng Hàn Tích tự tin giải thoát cho mình nhưng lại cô độc, hờ hững với mọi thứ xung quanh. Kỷ Nghiêu quyết định tự mình tìm đáp án, cũng tự mình giải thoát cho cô gái đáng thương ấy.

Bắt đầu từ một vụ án tự sát, rồi lần lượt là những cái chết bất thường và kỳ lạ. Các manh mối mà bọn họ tìm được nhìn thì có vẻ không liên quan nhưng lại mang theo một ý nghĩa nào đó trong toàn bộ sự việc. Mỗi một vụ án kết thúc lại mở ra đầu mối của một vụ án khác. Cứ lần lượt như vậy, người chết ngày càng nhiều, tội ác ngày càng tăng. Hàn Tích và Kỷ Nghiêu bị cuốn vào vòng xoáy này, lần theo từng dấu vết, đến cuối cùng…

Bức màn bí mật dần hé lộ, tội ác tày trời đằng sau vỏ bọc từ thiện, những cách trả thù trong bóng tối, những số phận lớn lên trong nghịch cảnh, cả những con người hy sinh thầm lặng vì chính nghĩa, tất cả đều bằng một cách kỳ diệu nào đó liên kết với nhau, mà người tháo gỡ nút thắt đó, không ai khác ngoài Kỷ Nghiêu và Hàn Tích.

Trong quá trình đồng hành với nhau ấy, chính tình cảm chân thành của Kỷ Nghiêu đã hòa tan lớp băng lạnh lẽo trong lòng Hàn Tích, khiến cho cô dần mở lòng và đón nhận anh.

tran quy em nhu mang 759x1024 - Top truyện nữ cường hấp dẫn nhất 2021

Trân quý em như mạng

Lão đại là nữ lang

Tác giả: La Thanh Mai

Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, quan trường, kiếp trước kiếp này, ngọt sủng, 1v1, nữ giả nam trang, HE

Số chương: 170 chương

Kiếp trước Ngụy Vân Anh sống đúng một cuộc sống của tiểu thư nhà quan, nàng được dạy lễ nghi chuẩn mực, trưởng thành gả chồng, sống tại nhà chồng phụng dưỡng gia đình chồng. Nàng dâng hiến cả tuổi thanh xuân của mình trong kiếp sống phụ nữ thời phong kiến. Nhưng trong lòng nàng luôn ấp ủ khát vọng được đọc sách, được sống thoải mái với chính mình, được làm những điều mình muốn mà không bị lễ giáo, giáo điều ngăn cấm. Nàng muốn rất nhiều, nhưng tất cả đều bị sự thật dập tắt. Nàng quyết định an phận làm một phụ nhân, một tiểu thư đúng khuôn mẫu.

Rồi đến khi Ngụy gia nhà mẹ đẻ của nàng gặp tai nạn. Trong một đêm binh lính đến tàn sát toàn bộ Ngụy gia, tâm của Vân Anh cũng vỡ vụn theo. Trượng phu của nàng thì hờ hững nhìn cha nàng bị hoàng đế lôi ra đánh chết tại chỗ, những người thân thuộc cũng bị liên lụy mà bị tàn sát, trong phút chốc Vân Anh chỉ thấy bầu trời trước mắt như tối sầm đi. Trong một đêm tuyết rơi đầy ở tháng 12, Ngụy Vân Anh lặng lẽ rời khỏi Thôi gia.

Vân Anh sống lại trong thân xác Phó ngũ tiểu thư của Phó gia. Khi đó nàng vừa 4 tuổi, trải qua một trận bạo bệnh mà lìa đời, linh hồn của Nguỵ Vân Anh nhập vào Phó Vân Anh. Kể từ đây cuộc đời của nàng đã thay đổi sang trang sách mới. Khi Phó Vân Anh được tiếp về Phó gia với thân phận là đứa con duy nhất của đại phòng Phó gia, trong nhà có một Phó Tứ thúc luôn thương yêu cháu gái nhà anh cả của mình, chị em trong nhà cũng quý Vân Anh. Bọn họ mở rộng vòng tay đón Vân Anh về nhà. 

Dưới sự dẫn dắt và giúp đỡ của Phó nhị ca, nàng đã giả nam trang đi vào thư viện đọc sách thi khoa cử. Kiếp này Vân Anh muốn được sống cho riêng mình, làm những điều mình thích, nàng không để sự thù hận lấn át tâm trí mình. Mặc kệ những con người của kiếp trước, bởi lẽ bọn họ đều là những điều quá xa xôi với nàng rồi. Ở trong thư viện, nàng thu được một đám đàn em, kết bạn với một thế tử phiên vương. Trở thành một học sinh ưu tú nhất thư viện.

Nam chính Hoắc Minh Cẩm – biểu ca thanh mai trúc mã kiếp trước của Vân Anh, hắn yêu thầm nàng nhiều năm nhưng khi gần cầu hôn được thì chiến tranh xảy ra, đến khi hắn quay về thì nàng đã gả mất rồi. Khi đó cung biến xảy ra, hắn bị kẻ gian hãm hại nhốt trong cô đảo suốt ba năm, chịu đói chịu khát khổ sở trên đảo cùng Hoắc gia quân. Hắn thoát khỏi vòng vây, giết sạch kẻ thù quay về kinh thành. Khi về anh thì nghe tin Ngụy Vân Anh đã chết rồi. Hắn hận tên Thôi Gia Hiên không biết tốt xấu kia ruồng bỏ, đày đọa nàng, khiến nàng phải chết trong khổ đau. 

Trong vài lần tình cờ gặp Phó Vân Anh, Hoắc Minh Cẩm bỗng thấy người này có nhiều điểm giống Ngụy Vân Anh. Hắn không dám vọng động sợ nàng chạy đi mất, chỉ đành thử từng chút một. Đến khi nhận ra nàng chính là Ngụy Vân Anh của hắn, cho dù hiện tại thân xác của nàng bây giờ là nam nhân, hắn cũng không e ngại.

Hắn nhận ra nàng từ rất sớm, cho người đi theo bảo vệ nàng, giúp đỡ nàng làm những điều mình muốn. Nàng được đọc sách, được đi học, được thi khoa cử, được vào triều làm quan. 

Nàng được đi ngao du khắp nơi, kết bạn nhiều người, được cống hiến sức mình giúp dân giúp nước. Cuộc đời này Phó Vân Anh cảm thấy mình sống không uổng phí. Có những người thân yêu bên cạnh, họ ủng hộ nàng, giúp đỡ nàng để nàng có thể thực hiện ước mơ của mình. Cuộc đời này của nàng cuối cùng cũng được hạnh phúc viên mãn rồi.

lao dai la nu lang 772x1024 - Top truyện nữ cường hấp dẫn nhất 2021

Lão đại là nữ lang

Dưới mái ngói đơn sơ

Tác giả: Thiên Như Ngọc

Thể loại: Cổ đại, cưới trước yêu sau, nữ truy, tướng quân uy vũ nhưng nghèo rớt mồng tơi x quý nữ hoàng tộc thất thế nhưng giàu nứt đố đổ vách, HE

Số chương: 100 chương

Tê Trì d là một Huyện chủ được chiếu phong chính thức nhưng chẳng thực quyền gì. Trước đây khi anh trai nàng là Quang vương gia vẫn còn sống, cuộc sống của Tê Trì ít nhiều còn tự do tự tại, nhưng sau khi anh trai đổ bệnh nằm liệt giường thì không còn được như vậy nữa. Tê Trì thì bị nhà người ta từ hôn, các phiên vương khác thì thi nhau gây áp lực lên Quang vương phủ. Sau khi anh trai mất, phủ Quang vương vinh quang ngày nào giờ chỉ còn lại mình nàng và đứa cháu trai mới mười một tuổi gắng gượng chống đỡ. Còn may mắn là trước khi ra đi, anh trai nàng đã xin thánh thượng ban hôn cho nàng và vị tướng quân xuất thân bần hàn nhưng binh lực hùng hậu ở phía Bắc – Phục Đình.

Phục Đình có tài năng cầm binh ra trận, biết nhìn xa trông rộng, lại luôn lo lắng cho an nguy của bá tánh cho nên bao nhiêu năm qua chàng chỉ sống một mình làm Đại Đô Hộ binh bảo vệ phương Bắc, không màng chuyện tình yêu nam nữ. Đối với chàng, kết hôn với ai cũng được, chỉ cần không ảnh hưởng tới sự nghiệp của chàng và đời sống của dân chúng là được. Bởi vậy khi thánh thượng ban hôn, dù biết đây chỉ là một cuộc hôn nhân chính trị thì Phục Đình chàng vẫn tôn trọng. 

Sau khi thành hôn, hai người vẫn thân ai nấy lo, người trời Nam kẻ đất Bắc, mãi cho tới khi Tê Trì lên đường tới đất Bắc tìm chàng với mục đích ban đầu là nhắm tới quyền lực trong tay chàng thì hai người mới chính thức chung sống với nhau.

Tê Trì có tiền, nàng sẵn sàng vung tiền vì Phục Đình nhưng Phục Đình lại không sẵn lòng nhận, bởi chàng là nam nhân, đáng ra nên là người lo việc này. Tê Trì đưa bao nhiêu, Phục Đình sẽ trả bấy nhiêu, giờ chưa có khả năng thì sau này sẽ, chàng không thể để phu nhân nhà mình sống thiếu thốn thứ gì. Dù chưa phải lòng nhau nhưng hành động này của chàng đủ để chứng tỏ sự tôn trọng đối với thê tử của mình.

Tình yêu nảy sinh nhưng cả hai đều không nói ra, đến khi trải qua bao nhiêu sóng gió, thử thách, cuối cùng họ đã mở lòng để đến với nhau.

duoi mai ngoi don so - Top truyện nữ cường hấp dẫn nhất 2021

Dưới mái ngói đơn sơ

Kết

Top truyện nữ cường quả thực là list truyện không thể bỏ qua với những ai yêu thích nhân vật nữ chính có cá tính mạnh mẽ, làm chủ cuộc đời mình. Bạn thưởng thức bộ truyện nào nhất trong số các tác phẩm trên, hãy chia sẻ với chúng mình cảm nhận của bạn nhé!