truyện đô thị

Truyện convert Đế Bá – tiên hiệp đặc sắc 2016

Đến với truyện Đế Bá của tác giả Yếm Bút Tiêu Sinh để được hòa mình vào thế giới tiên hiệp rộng lớn và đầy màu sắc. Với cốt truyện đột phá, không hề  đi theo lối mòn tu luyện, phế vật hoặc kỳ ngộ như các truyện khác, Lý Thất Dạ của Đế Bá vốn đã là một đại cường giả trong trời đất có trí tuệ vô song và tu vi không ai bì kịp.

deba - Truyện convert Đế Bá – tiên hiệp đặc sắc 2016

Tuy nhiên trong Truyện Đế Bá , Lý Thất Dạ lại bị một kẻ thần bí ở Tiên Ma động cưỡng bức vào một khế ước chỉ có lợi cho y. Y biến Lý Thất Dạ thành một con quạ đen, bắt Lý Thất Dạ phải bay khắp cửu giới thu nạp tất cả thông tin, hiểu rõ tất cả mọi thứ, tìm tòi tất cả bí mật trên thế gian này để phục vụ y một chuyện. Và cứ thế, sau một đoạn thời gian thì y lại bắt Lý Thất Dạ trở về một lần để sưu hồn.

truyendeba - Truyện convert Đế Bá – tiên hiệp đặc sắc 2016

Về phần Lý Thất Dạ hắn vốn là một kẻ nắm trong mình mọi thứ của trời đất, đương nhiên sẽ không chịu khuất phục dưới Tiên Ma động. Vì thế lợi dụng khả năng bất tử của mình, Lý Thất Dạ liên tục chu du qua các giới diện, dạy dỗ vô số thiên tài,  đào tạo họ thành Tiên Đế, gieo trồng vô số linh dược, bày ra vô số trận thế hòng một ngày đối địch với Tiên Ma Động.

doctruyendeba - Truyện convert Đế Bá – tiên hiệp đặc sắc 2016

Với tính cách kiêu ngạo bá đạo vô song của mình, Lý Thất Dạ đã thực sự khiến người đọc bị lôi cuốn cực kỳ, đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và thực ra bí mật của Tiên Ma động là gì? Liệu bố cục của Lý Thất Dạ có thành công hay không. Xin mời đến với congdongtruyen.com để được theo dõi tiện lợi và cập nhật truyện tiên hiệp convert nhanh nhất nhé các bạn!

Người viết: Tùng Lâm