truyện đô thị

Top 5 truyện xuyên không hay nhất trong năm 2020

Truyện xuyên không luôn là thể loại mang lại nhiều sức hút với các bạn trẻ hiện nay. Không chỉ bởi vì cốt truyện được xây dựng vô cùng li kì, lôi cuốn và hấp dẫn với những phân cảnh giao chiến kịch liệt, mà còn bởi lối hành văn vô cùng đanh thép, mạch lạc và chăm chút một cách trọn vẹn. Chính vì thế mà các tác phẩm Đấu La Đại Lục – Đường Gia Tam Thiếu, Thần Đạo Đan Tôn – Cô Đơn Địa Phi, Phàm Nhân Tu Tiên – Vong Ngữ, Mãng Hoang Kỷ – Ngã Cật Tây Hồng Thị và Phi Thăng Chi Hậu – Hoàng Phủ Kỳ luôn được đánh giá là Top 5 truyện tiên hiệp, huyền huyễn có nhiều bạn  đọc giả yêu thích nhất.

Đấu La Đại Lục

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Ảo, Khoa Huyễn, Xuyên Không

Tình trạng: Hoàn thành

Truyện có nội dung chính kể về quá trình trưởng thành của Đường Tam, vốn là một thiên tài ngàn năm nhưng lại phải tự sát ở kiếp trước, được trọng sinh và xuyên không đến một thế giới mới có tên gọi là Đấu La Đại Lục. Tại đây, hắn đã được sống và trải qua mọi cung bậc cảm xúc, mọi sắc thái của cuộc sống và mọi hoàn cảnh sinh tồn khác nhau. Những lần kề vai chiến đấu với các huynh đệ, những lần đứng trên bờ vực ranh giới sinh tử và thậm chí là những lần biến đổi tình cảm phức tạp,… tất cả điều đó đã dần tạo nên một Đường Tam mạnh mẽ và cường đại hơn.

u La Đại Lục Phần 1 Soul Land 2018 1 750x421 - Top 5 truyện xuyên không hay nhất trong năm 2020

Ban đầu hắn chỉ là một cậu bé nghèo sinh sống ở vùng thôn quê hẻo lánh. Sau nhiều sóng gió, chông gai và thử thách, hắn đã thành công trong việc mang tinh hoa của Đường Môn phát triển rực rỡ tại vùng đất Đấu La Đại Lục này. Cùng với đó là yếu tố tình cảm trong truyện cũng được thể hiện một cách chân thực, sâu sắc và trọn vẹn từ tình bằng hữu cho đến tình thân và cả tình yêu. Các chi tiết này vừa góp phần giúp truyện không bị khô khan và nhạt nhẽo, vừa góp phần tạo nên tính sống động và chân thực về một cuộc sống mới của Đường Tam hơn.

Phần 2: https://hayfull.com/truyen-kiem-than-trong-sinh-dau-la-dai-luc/

Phần 3: https://hayfull.com/truyen-long-vuong-truyen-thuyet-dau-la-dai-luc-3/

Thần Đạo Đan Tôn

Tác giả: Cô Đơn Địa Phi

Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, Xuyên Không

Tình trạng: Hoàn thành

         Với tác giả Cô Đơn Địa Phi, truyện Thần Đạo Đan Tôn được biết đến là một trong các tác phẩm tiên hiệp thành công, tâm đắc và hấp dẫn nhất cho đến hiện tại. Nhờ xây dựng phong cách truyện về thể loại Tiên Hiệp kết hợp với Huyền Huyễn, đảm bảo tác phẩm này sẽ chưa bao giờ là cũ và nhàm chán đối với các bạn độc giả.

Thần Đạo Đan Tôn 1024x640 - Top 5 truyện xuyên không hay nhất trong năm 2020

         Đan Đế tuy đã phải bỏ mình ở kiếp trước vì lần tu luyện xé bỏ tấm màn thành thần thất bại khi đang ở trên đỉnh cao của võ đạo. Nhưng may mắn thay, anh lại được thượng đế trao cho một cơ hội trùng sinh lần nữa trong thân xác của cậu một thiếu niên cùng tên. Đặc biệt, dù sống lại trong cơ thể mới, nhưng dấu ấn kí “Bất Diệt Thiên Kinh” từ kiếp trước vẫn được giữ trong tâm thức của anh ở kiếp này. Từ đây, anh bắt đầu xây dựng lại một cuộc đời mới và đế chế cường đại dành riêng cho chính mình.

Với lối hành văn độc đáo, mới lạ và đầy sáng tạo, Cô Đơn Địa Phi đã thành công trong việc đưa hồn người đọc như đang lạc vào chính trong câu truyện của mình. Không chỉ hay ở cốt truyện, ở cách hình tượng nhân vật được xây dựng một cách khôn khéo, mà còn hay bởi những chi tiết vô cùng chần thực, sống động và tinh tế được đan xen trong suốt mạch truyện.

Phàm nhân tu tiên

Tác giả: Vong Ngữ

Thể loại: Tiên hiệp, Xuyên Không Huyền ảo

Tình trạng: Hoàn thành

         Hàn Lập được xây dựng hình tượng là một chàng trai người phàm vô cùng bình thường và phổ thông. Anh chỉ là một tên phàm trần nhỏ bé, có xuất thân không mấy vẻ vang, tiềm năng thì có hạn và sinh sống trong một vùng quê đầy bình dị. Có thể nói, Hàn Lập chính là đại diện điển hình cho những nhân vật đại chúng vô cùng thân quen và gần gũi mà chúng ta thường biết.

517d0daf40eea9b0f0ff - Top 5 truyện xuyên không hay nhất trong năm 2020

         Thế nhưng anh không vì điều đó mà từ bỏ và nản chỉ trên con đường tu luyện, mà ngược lại anh luôn cố gắng sử dụng toàn bộ những gì mình có được và tận dụng hết thảy những điểm mạnh ở mình. Đó chính là sự tỉnh táo đối với hoàn cảnh xung quanh, sự lý trí và cẩn thận đối với thế giới đầy rẫy những nguy hiểm ở bên ngoài. Một điều mà không phải ai cũng có thể làm được trong một vùng đất luôn coi mạng người như cỏ rác.

Mãng Hoang Kỷ

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Thể loại: Tiên hiệp, Kiếm hiệp, Xuyên Không

Truyện viết về cậu bé có số phận kém may mắn khi vừa sinh ra đã mang trong mình một căn bệnh hiểm nghèo không thể chữa khỏi. Người thanh niên đó đã phải cô độc chịu đựng những nỗi đau dày xéo và nếm trải sự cô đơn đến lạnh lòng trong những ngày đến dần cái chết. Cuối cùng điều gì đến sẽ đến, tưởng chừng như đã kết thúc hoàn toàn khi sinh mệnh dần lụi tắt thì anh lại đạt được một khởi đầu mới. Một vùng đất bao la rộng lớn đang đón chờ anh đến khám phá, một cơ hội được chiến đấu và sánh vai cùng các thiên binh thiên tướng mà anh hằng mong ước, một may mắn được tiếp xúc với các vị thần nổi danh như: Bàn Cổ, Nữ Oa,… mà anh không bao giờ nghĩ sẽ thành sự thật. Tất cả những điều đó sẽ tạo nên một hành trình đầy thú vị về cuộc đời anh mà bạn không nên bỏ qua.

7caacbe0c691b3b6912f8941dc776a5f - Top 5 truyện xuyên không hay nhất trong năm 2020

Phi Thăng Chi Hậu

Tác giả: Hoàng Phủ Kỳ

Thể loại: Tiên hiệp, Dị Giới, Xuyên Không

Truyện xây dựng nội dung về một vũ trụ với nhiều thế giới khác nhau. Chỉ đến khi nào con người chết đi thì mới được biết đến và dần hiểu về các thế giới tối thượng đó. Mỗi một thế giới đều có các tầng cấp và được thống trị bởi những vị lãnh chủ đứng đầu khác nhau:

  • Thái Cổ: 4 vị Chí Tôn.
  • Huyết tộc: Không rõ.
  • Thiên đường: 13 vị Quang Minh chủ thần.
  •  Ma tộc: 13 vị Hắc Ám chủ thần.

Qua từng trải nghiệm của nam chính Phong Vân Vô Kỵ, các bạn đọc giả sẽ được khám phá thế giới kì bí của Phi Thăng Chi Hậu một cách tường tận nhất.

top 10 truyen tien hiep hay nhat moi thoi dai 2 - Top 5 truyện xuyên không hay nhất trong năm 2020

Trên đây là top 5 tác phẩm truyện online xuyên không được nhiều bạn đọc lựa chọn và đánh giá hay nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến đọc giả. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại ở những bài viết sau.