truyện đô thị

Giới thiệu truyện Ông Xã Phúc Hắc Chỉ Yêu Vợ hay 2016

Truyện Ông Xã Phúc Hắc Chỉ Yêu Vợ sẽ đem đến cảm giác sợ hãi lo âu khi người đàn ông nóng giận, người thiệt vẫn là phái yếu nhưng chính sự yếu mềm đó lại cảm hóa được người vô cùng phúc hắc kia. Nhà Tiêu gia, có ba anh trai xuất sắc đều là long trong biển người nhưng lại mắc bệnh cuồng em gái. Nữ chính hạnh phúc đó – Tiêu Hoà Nhã, muốn sắc đẹp không có, muốn tướng mạo cũng không, đồng dạng nhân phẩm cũng có chút vấn đề.

ongxaphuchacchiyeuvo - Giới thiệu truyện Ông Xã Phúc Hắc Chỉ Yêu Vợ hay 2016

Lượt qua các tình huống thoại hay của truyện Ông Xã Phúc Hắc Chỉ Yêu Vợ với cô nàng tự chuẩn bị món quà sinh nhật cho chính mình bằng một đêm nổi loạn, nào ngờ kẻ cận thị nặng lại gặp người quáng gà: Nam chính : “Cô lấy nước ở đâu ra, mùi vị kém như vậy?”. Nữ chính : “Mùi vị kém! Không thể nào, người ta nói vô sắc vô vị …”

truyenongxaphuchacchiyeuvo - Giới thiệu truyện Ông Xã Phúc Hắc Chỉ Yêu Vợ hay 2016

Kết quả là một tiểu tiểu bảo ra đời, kế thừa phẩm chất của nữ chính và nhân vật nam chính – Thượng Quan Ngưng, tướng mạo ưu tú hoàn cảnh gia đình tốt nhưng mà nhân phẩm có chút vấn đề.  Tiểu tiểu bảo quá đáng yêu, không thể trả hàng. Ông xã tương lai phúc hắc nhưng quá ưu tú. Hãy xem bạn nữ chính làm thế nào để nắm trọn tình yêu.

doctruyenongxaphuchacchiyeuvo - Giới thiệu truyện Ông Xã Phúc Hắc Chỉ Yêu Vợ hay 2016

Mời các bạn cùng du hành vào thế giới truyện ngôn tình lãng mạn nhưng không kém phần hài hước trong tác phẩm “Ông Xã Phúc Hắc Chỉ Yêu Vợ” của tác giả Đề Tuyến WaWa trải nghiệm tình yêu với đủ cung bậc cảm xúc cuộc sống tại goctruyen.com là trang truyện online hàng đầu cập nhật nhanh nhất hiện nay.

Theo: Hoàng Yến