truyện đô thị

Top 3 truyện xuyên không thần y đã hoàn thành đáng đọc trong tháng 5/2018

Xuyên không đến một nơi khác, hoặc trở thành một danh phận được sắp đặt sẵn. Trở thành Thần Y thì đã sao? Thần Y cũng tốt lắm, ở cái thời cổ đại ấy thì Thần Y chính là chúa trời, dưới đây là top 3 truyện Thần Y tôi muốn giới thiệu và đã hoàn thành trọn bộ, không phải chờ đợi tác giả ra chương mỗi ngày, ung dung mà tu luyện qua đọc truyện xuyên không hoàn.

Top 1: Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương

Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương  - Top 3 truyện xuyên không thần y đã hoàn thành đáng đọc trong tháng 5/2018

Cư nhiên dám đào hôn, nàng thật không biết sống chết mỏng manh thế nào rồi.

Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương kể về Âu Dương Vũ, ở kiếp trước nàng là một đặc công khét tiếng, tiện tay mua về một miếng ngọc bội Kì Lân. Lại không ngờ ngọc bội tiện tay mua đấy có thể mang nàng đến một thế giới khác gọi là Tuyết Uyên đại lục. Khi nàng tỉnh lại, thế giới hiện đại đã bị bỏ lại ở sau lưng mất rồi, ở đây nàng có một danh phận khác.

Trở thành tiểu thư dòng chính của Tướng phủ, nàng chẳng lẽ phải được hưởng vinh hoa phú quý, làm con sâu đo ở cái thế giới này. Nhưng chưa gì bị gả đi, sau đó còn nhận một tấm hưu thư trở thành trò cười cho thiên hạ nữa. Bên ngoài người ta cứ nghĩ nàng đau buồn lắm, nào ngờ Âu Dương Vũ chính là đang cười trong lòng, vui mừng còn không kịp. Chưa kịp hưởng thụ xong niềm vui nho nhỏ đã có một kẻ đầu óc bất bình thường dùng đến sáu tòa thành để làm sính lễ cưới nàng.

Ngay ngày đại hôn Âu Dương Vũ bỏ mặc phu quân một mình, trêu chọc hắn đến mức phát giận, quyết phải lôi nàng về để dạy dỗ một trận.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương: https://thegioitruyen.com/than-y-sung-phi-cua-ta-vuong.10835/

Top 2: Thần Y Ngốc Phi

Thần Y Ngốc Phi - Top 3 truyện xuyên không thần y đã hoàn thành đáng đọc trong tháng 5/2018

Là nghiệt duyên hay lương duyên?

Đọc ‘truyện xuyên không thần y ngốc phi’ là một bác sĩ, nàng chính là lương y như từ mẫu, xem mạng người vô cùng quý giá. Cũng như vậy, danh phẩm của một con người, quyền quyết định cũng không được cưỡng ép, hà cớ gì vừa xuyên không liền phát hiện thân xác này bị người khác xem thường?

Mạnh Phất Ảnh, nữ chính đầy mạnh mẽ, tài giỏi xuyên không vào thân xác nữ tử ngốc nghếch. Vừa xuyên lại xém bị ám sát thành công, có thể thấy cô nàng này trước kia có cuộc sống không hề được vui vẻ gì. Nữ chủ có vẻ xấu xí, lại còn ngốc nữ, nhưng sau khi có linh hồn khác ngự trị thì trở nên phi thường dẹp loạn, ai đụng vào nàng đều không thể sống yên ổn.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Thần Y Ngốc Phi: https://thegioitruyen.com/than-y-ngoc-phi.162/

Top 3: Thần Y Thánh Thủ

Thần Y Thánh Thủ - Top 3 truyện xuyên không thần y đã hoàn thành đáng đọc trong tháng 5/2018

Người tự xưng là sứ giả của Thượng Đế.

Thần Y Thánh Thủ kể về một thanh niên tên Trương Dương, là một người hiện đại nhưng linh hồn bị hệ thống nhiệm vụ bắt xuyên việt từ hiện đại đến thời điểm năm 1998. Nếu không thể hoàn thành nhiệm vụ và chiến thắng mục tiêu hệ thống đặt ra, thì một nửa phần linh hồn còn sót lại ở thể xác thật sự không biết sẽ không thể đo lường hết được.

Cho dù ai cận kề cái chết, chỉ cần có bàn tay của Trương Dương đều có thể khiến tử thần ngoan ngoãn nhường lại vị trí, chỉ cần có lòng tin tưởng vào hắn, bệnh gì có thể làm khó được đây? Hắn tựa như Hoa Đà tái thế, cứu người quả thật là hành động của bật anh hùng, nhưng anh hùng ở đây bị khống chế. Liệu hắn có thể hoàn thành tốt hết tất cả nhiệm vụ mà hệ thống bắt buộc đưa ra?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Thần Y Thánh Thủ: https://thegioitruyen.com/than-y-thanh-thu.4735/

Review bởi Kim Tuyến