truyện đô thị

3 truyện tiên kiếm hiệp mà các đạo hữu không thể bỏ lỡ

Kiếm hiệp luôn là thể loại kén độc giả, nhưng nó lại được xem là dòng văn lôi cuốn và hấp dẫn nhất. Bởi những tình tiết gắn kết, được xoay chuyển một cách tài tình khiến cho câu chuyện trở nên sinh động hơn. Nội dung thường làm cho người khác không thể đoán trước được kết quả, làm hiệu ứng bất ngờ mà tác giả tạo tăng cao hơn.

Sau đây là 3 truyen online đang được nhiều người đánh giá cao:

#1. LONG PHÙ.

Long phù của tác giả Mộng Nhập Thần Cơ, hiện đã hoàn thành. Câu chuyện kiếm hiệp hay được viết bởi sự sáng tạo vô cùng hợp lí, điều này khiến cho nó nổi tiếng trong giới truyện. Nơi xuất hiện yêu thú, thần thú, một thế giới hỗn loạn. Long Xà cùng nhau đấu tranh, ai mới là Chân Long thực sự ? ai mới là Mãng Xà ? Thế giới, vô vàn người mơ ước trở thành một Chân Long, đứng cao tam giới, khiến nhiều người ganh tỵ và sợ hãi. Chính vì thế, các chủng tộc mới luôn phải giao đấu nhau, không ngừng chiến đấu đi lên. Nhưng mãi vẫn chưa ai có thể leo lên vị trí cao lớn ấy được. Trong truyện Long phù, nhân vật chính của chúng ta tên là Cố Trần Sa. Dẫu là người của hoàng thất nhưng không được hoàng thượng sủng ái, không có mẫu thân địa vị cao trong hậu cung, khiến cho anh luôn bị người khác coi thường, thậm chí đến kẻ nô tì cũng muốn chỉnh anh ! Võ công thì bình thường, cũng chỉ có thể trói gà giết chó, nên không ai đem anh vào trong mắt cả. Thế nhưng tất cả chỉ là vỏ bọc mà Trần Sa tạo nên, bên trong lại từng bước từng bước kiến tạo danh vọng.

Và cuối cùng anh cũng làm được, khi phát hiện Tế Thiên Phù Chiếu, thứ có thể khiến người khác trở thành Thiên Tử. Cầm trên tay cuốn phù chiếu, Trần Sa bắt đầu luyện tập võ công vô cùng chăm chỉ, dần dần từ một kẻ bình thường trở thành người mạnh mẽ. Đến một lúc nào đấy, anh cuối cùng cũng có thể chễm chệ ngồi trên đỉnh cao, cúi xuống nhìn  những kẻ trước đây khinh mình đang run rẩy sợ hãi.

Tác giả đã xây dựng một thế giới đầy huyền huyễn, không kém phần hùng tráng và đầy yếu tố bất ngờ. Luôn tạo các nút thắt rồi đến khi mở cũng là lúc làm người đọc xuýt xoa khen ngợi.

longphu - 3 truyện tiên kiếm hiệp mà các đạo hữu không thể bỏ lỡ

LONG PHÙ

#2. NHẤT NIỆM VĨNH HẰNG.

Nhất niệm vĩnh hằng là bộ truyện đầy đủ yếu tố vui, buồn. Nhân vật chính tên Bạch Tiểu Thần, là người khi nhìn vào sẽ gây ấn tượng bởi dáng vẻ trông gầy yếu nhưng trắng trẻo lại rất sạch sẽ, nhìn qua có lẽ thuộc loại ôn hòa. Dù mặc trên mình bộ y phục không mấy cao sang nhưng lại không làm nhạt đi sự lanh lợi, trong sáng toát lên từ hai đôi mắt của hắn. Nhưng Bạch Tiểu Thần có một đặc điểm, đó chính là sợ chết. Vì năm xưa, chứng kiến cảnh người mình thân yêu chết khiến cho hắn từ đó trở nên vô cùng ám ảnh và có thể gọi là sợ hãi. Mức độ của nó thì không thể coi thường được. Bằng chứng là khi thắp nén nhanh, nếu cháy dở lâu hơn một chút liền cúi người xuống về sơn môn tu tiên trường sinh. Hoặc vừa có người đến kiếm chuyện gây sự, lập tức bế quan luyện võ, tu vi tăng cấp, đánh bay người khác thì mới có thể an tâm. Hay chỉ đơn giản trên đầu có sợi tóc bạc, đã hoảng hốt chế tạo ra hàng ngàn viên đan dược. Nhưng không vì bản tính sợ chết mà nhân vật chính của chúng ta là loại người  nhát gan. Hắn cũng rất dũng cảm, không bao giờ quên tình, quên nghĩ, quên bạn. Cho dù bản thân đang có thể chạy khỏi sự truy đuổi của đối phương thì vẫn lựa chọn ở lại để kéo thêm đồng minh của mình đi chung.

Có thể thấy, đây là tạo hình nhân vật chân thật nhất trong ba truyện đang giới thiệu. Vì hắn không có xuất thân bình thường nhưng lại có bức màn đặc biệt hay gì cả, chỉ đơn giản là con người tham sống sợ chết, tính tình ngây thơ, trong sáng, lương thiện. Rất thích hợp để đọc thư giãn và giải trí, không quá nặng nề làm cho câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn.

nhat niem vinh hang - 3 truyện tiên kiếm hiệp mà các đạo hữu không thể bỏ lỡ

NHẤT NIỆM VĨNH HẰNG

#3. LINH KIẾM TÔN.

Tiểu thuyết của tác giả Vân Thiên Không. Sở Hành Vân vốn từ đầu truyện đã là người đang đứng ở đỉnh cao, nhưng tất nhiêu, sau lưng vẫn luôn có người ghen ghét và đố kỵ, thậm chí họ còn muốn giết chết anh. May mắn, có lẽ số chưa tận nên được ông trời ban cho cơ hội sống lại. Lần này, anh nhập vào một thân chủ với tu vi vô cùng kém cỏi, vốn được xem là một võ linh thấp kém, luôn bị người xung quanh chê cười, gọi là thứ phấ vật. Bản thân mình hiện tại đã nhập vào thân xác này, hà cớ gì chấp nhận để bọn chúng mỉa mai nữa ? Từ đó, anh bắt đầu tu luyện, từ nền móng cho dù yếu ớt cũng được xây dựng vững chắc. Khiến những kẻ kia phải ngước mắt khi anh một lần nữa đứng ở nơi nhiều người mơ ước. Cũng như bọn kiếp trước hãm hại anh, tất cả đều phải trả giá !

Cho dù nội dung không quá mới mẻ, nhưng cũng rất được yêu thích và đón đọc. Nếu bạn thích thể loại trả thù, ân oán rõ ràng thì hãy đến và đọc bộ này.

linh kiem ton - 3 truyện tiên kiếm hiệp mà các đạo hữu không thể bỏ lỡ

LINH KIẾM TÔN

Đó là ba truyện kiếm hiệp hứa hẹn tràn ngập tình tiết lôi cuốn, mới mẻ cùng bố cục chặt chẽ, logic vốn có. Đừng bao giờ ngần ngại đón đọc càng nhiều truyện hơn. Hãy cùng nhau tạo nên một danh sách truyện kiếm hiệp, để sau này khi đọc lại, chúng ta vẫn còn cảm nhận rõ ràng về sự bất khuất từ nhân vật cũng như nội dung đầy sáng tạo.